Milk Dust Lactation Protein Powder

฿0 ฿ 2,940

Milk Dust เป็นสูตรเฉพาะเพื่อเพิ่มปริมาณน้ำนม ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดน้ำหนักได้ กุญแจสำคัญในการลดน้ำหนักสำหรับแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ คือ การบำรุงอย่างเหมาะสม เพื่อให้ร่างกายของคุณสามารถผลิตน้ำนมแม่ที่เพียงพอ ผสมผสานสมุนไพรที่เป็นเอกลักษณ์ที่เพิ่มการหลั่งน้ำนม มี L-methylfolate เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้นและ MTHFR ให้พลังงาน 100 แคลอรีต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ส่วนผสมออร์แกนิกที่ปลอด GMO, ปราศจากนม, ถั่วเหลือง และปราศจากกลูเตน อร่อย รสชาติหวานกำลังดี, ไม่แสบคอ ได้รับโปรตีนจากพืชพร้อมส่วนประกอบของซูเปอร์ฟู้ด ช่วยระงับความอยากน้ำตาลด้วยการผสมผสานสูตรที่ช่วยเติมน้ำตาลที่ดีในเลือดที่ไม่เหมือนใคร

  • Description

Product Description

Milk Dust Lactation Protein Powder
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตินผงสำหรับบำรุงน้ำนมและลดน้ำหนักหลังคลอด

 



 เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • โปรตีนที่มีแหล่งที่มาจากพืช, โปรตีนจากถั่ว, โปรตีนจากข้าวกล้อง, เมล็ดเจีย, เมล็ดฟักทอง และเมล็ดแฟลกซ์

  • ปราศจากนม, ถั่วเหลือง และกลูเตน

  • ไม่ใช่ GMO, ไม่มีส่วนผสมของสารให้ความหวานเทียมหรือสารเคมี

  • ส่วนผสมออร์แกนิกที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อสนับสนุนมารดาที่กำลังให้นมบุตร

  • สารอาหารและวิตามินเฉพาะที่ลดความอยากน้ำตาล ช่วยในการลดน้ำหนัก

 

ประโยชน์ของ Milk Dust Lactation Protein Powder

 
สมูทตี้แสนอร่อย
Milk Dust ส่งเสริมการบำรุงร่างกายและปริมาณน้ำนมของคุณในเวลาเดียวกัน สมูทตี้แสนอร่อยที่จะเติมเต็มคุณด้วยการให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น และยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมของคุณ
 
อาหารที่ช่วยสนับสนุนการสร้างน้ำนมที่รับประทานง่าย
สมูทตี้สำหรับสนับสนุนการให้นมของเรานั้นใช้ง่ายและรวดเร็วเหมาะสำหรับแม่ที่มีงานยุ่ง เพียงแค่การเตรียมการเล็กน้อยเพื่อทำสมูทตี้ โดยคุณสามารถทำและดื่มสมูทตี้ด้วยมือเดียวได้!

ช่วยหยุดความอยากน้ำตาล
อาการอยากน้ำตาลเป็นเรื่องใหญ่ในขณะที่ให้นมลูก แม่หลายคนต่อสู้ดิ้นรนเพื่อต่อสู้กับความอยากน้ำตาลและไม่สามารถลดน้ำหนักได้อย่างที่พวกเขาต้องการ Milk Dust ช่วยหยุดความอยากน้ำตาลในช่วงเวลานี้ของพวกเขา

ส่งเสริมการสร้างน้ำนม
หยุดความกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำนมของคุณ Milk Dust เสนอส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของสมุนไพรและสารอาหารที่จำเป็นในการผลิตน้ำนมจำนวนมาก หลังจากใช้งานแล้วแม่หลายคนสังเกตเห็นเพิ่มขึ้นในหนึ่งวัน!
 

การสนับสนุนด้านโภชนาการเพื่อให้นมบุตรที่ง่าย สะดวกในทุกที่ทุกเวลาสำหรับคุณแม่ที่มีงานยุ่ง ให้คุณได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอในการสร้างน้ำนมของคุณไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น


แน่นอนว่าคุณแม่ที่รักการทำงานนั้นรัก Milk Dust เพราะสามารถรับประทานได้ตลอดทั้งวัน แม้ในที่ทำงาน
คุณแม่วัยทำงานมักชื่นชอบผลิตภัณฑ์ Milk Dust เนื่องจากสามารถดื่มเป็นสมูทตี้ในมื้อเช้าหรือทำเป็นเครื่องดื่มเชคเพื่อรับประทานระหว่างวันในที่ทำงาน สำหรับแม่ที่มีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำนมที่ลดลงและมีความคิดว่าจะไปพึ่งพานมผงสำเร็จรูป คุณสามารถหยุดกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำนมของคุณได้ในขณะที่ปั๊มนมในที่ทำงาน และนี่คือผลิตภัณฑ์ที่จะสนับสนุนการให้นมลูกของคุณ เพื่อให้ได้น้ำนมที่ตอบสนองต่อความต้องการของทารก

Milk Dust ส่งเสริมปริมาณการสร้างน้ำนมและช่วยลดน้ำหนัก
Milk Dust เป็นสูตรเฉพาะเพื่อเพิ่มปริมาณน้ำนมของคุณ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ กุญแจสำคัญในการลดน้ำหนักสำหรับแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ คือ การบำรุงอย่างเหมาะสม เพื่อให้ร่างกายของคุณสามารถผลิตน้ำนมแม่ที่เพียงพอและมีการปล่อยไขมันออก แม่หลายคนให้ความสำคัญกับแคลอรี่มากกว่าสารอาหาร แต่อย่างไรก็ตามแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมยังคงมีความต้องการของระดับสารอาหารที่สูงขึ้นเช่นเดียวกับในการตั้งครรภ์ Milk Dust ตอบสนองความต้องการสารอาหารเหล่านี้ คุณจึงไม่รู้สึกอยากอาหาร
·       การผสมผสานสมุนไพรที่เป็นเอกลักษณ์ที่เพิ่มการหลั่งน้ำนม
·       L-methylfolate เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้นและ MTHFR
·       ให้พลังงาน 100 แคลอรีต่อหนึ่งหน่วยบริโภค
·       ส่วนผสมออร์แกนิกที่ปลอด GMO, ปราศจากนม, ถั่วเหลือง และปราศจากกลูเตน
·       อร่อย รสชาติหวานกำลังดี, ไม่แสบคอ
·       โปรตีนจากพืชพร้อมส่วนประกอบของซูเปอร์ฟู้ด
·       ช่วยระงับความอยากน้ำตาลด้วยการผสมผสานสูตรที่ช่วยเติมน้ำตาลที่ดีในเลือดที่ไม่เหมือนใคร
 

รสชาติอร่อย + เนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยม

Milk Dust ให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งแตกต่างจากผงโปรตีนชนิดอื่น ไม่มีความรู้สึกเหนียวในปากหลังรับประทาน ปราศจากสารปรุงแต่งหรือสารเคมีใด ๆ และมีความหวานที่พอดีสามารถตอบสนองความต้องการของหวาน โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบโปรตีนผงสำหรับแม่ที่กำลังให้นมบุตรนี้ให้รสสัมผัสที่มีความผสมผสานของเนื้อครีมที่มีความนุ่ม โดยสามารถผสมกับน้ำเปล่าได้
·       รสชาติเหมือนกับขนม Dunkaroos ที่หลาย ๆ คนโปรดปราน
·       หลังดื่มแล้วไม่มีความรู้สึกของความเหนียวที่เคลือบในปากและลำคอ
·       เนื้อครีมที่ผสมเข้ากันได้ง่าย
·       ไม่มีสารให้ความหวานเทียม
·       น้ำตาล 4 กรัม
·       โปรตีน 16 กรัม

 

ปริมาณของ Milk Dust Lactation Protein Powder

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 ช้อน (30 กรัม)
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 22 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Milk Dust Lactation Protein Powder

ชง 1 ช้อนผสมน้ำเย็นหรือผสมใน smoothie 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ โปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ หากคุณกำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร, ใช้ยาหรือมีอาการป่วย ผลลัพธ์ส่วนบุคคลอาจแตกต่างกันไปตามการใช้งาน
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Heather Pocorobba : สิ่งนี้ช่างเหลือเชื่อ
สินค้าจัดส่งอย่างรวดเร็ว ฉันได้รับสินค้าไม่นานหลังจากที่ฉันสั่ง โดยฉันดื่มโปรตีนเชค Milk Dust ทุกวันหลังอาหารเช้า ฉันมักจะผสมกับนมอัลมอนด์, น้ำแข็งและกล้วย มันช่วยให้พลังงานโดยรวมของของฉันดีขึ้นและลดความอยากของหวานในระหว่างวัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากฉันเริ่มดื่มสิ่งนี้ทันทีหลังจากที่เริ่มมีการสร้างน้ำนมหลังคลอด ฉันจึงไม่แน่ใจว่าปริมาณน้ำนมของฉันนั้นได้รับแรงหนุนจากโปรตีนผงนี้หรือไม่ แต่ฉันมีปริมาณน้ำนมมที่เพียงพอสำหรับลูกน้อยของฉันและยังสามารถเก็บแช่ช่องแข็งได้อีกในปริมาณประมาณ 6 ออนซ์ในแต่ละวัน
ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ฉันมีวันที่ไม่ค่อยได้ปั๊มนมแต่ให้นมลูกจากเต้าเพียงอย่างเดียวร่วมกับการใช้โปรตีน Milk Dust ฉันตื่นมาในเช้าวันถัดมาด้วยเต้านมคัดและคราบสกปรกจากจุดที่มีน้ำนมไหลออกมาในตอนกลางคืน ตอนนี้ฉันสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่า Milk Dust Protein Powder ช่วยเพิ่มปริมาณการผลิตน้ำนมของฉันได้จริง ๆ ถ้าฉันมีลูกอีกฉันจะสั่ง Milk Dust เพิ่มอีกแน่นอน!
 
Jaiza Miranda : สินค้ามหัศจรรย์ รสชาติดี!!!
ฉันเพิ่งได้รับขวดที่ 2 จากออเดอร์ของฉัน! ในการให้นมลูกชายคนแรกของฉัน เค้ากินนมแม่เป็นเวลา 2 ปีครั้งโดยที่ไม่มีปัญหาใด ๆ ส่วนลูกชายคนที่ 2  ฉันมีน้ำนมน้อยเกินไปและมันก็เป็นการต่อสู้ที่ลำบาก การกลับไปทำงานและการปั๊มนมไปด้วยเป็นเรื่องยากสำหรับเราทั้งคู่ เพราะฉันปั๊มรวมกันทั้งวันได้เพียง 4 ออนซ์เท่านั้น! ฉันจึงลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้และทำสมูทตี้ในตอนเช้าทุกวันด้วยนม Fairlife (สำหรับโปรตีนเสริม) และกล้วยหรือผลเบอร์รี่แช่แข็ง ฉันขอบอกคุณว่า ตอนนี้ฉันปั๊มนมได้ถึง 9 ออนซ์รวมกันแล้ว!!! มันตอบสนองความชอบของหวานของฉันและมันรสชาติอร่อย! หลังจากชงแล้วไม่เป็นเม็ดเล็ก ๆ และไม่มีรสแปลก ๆ ส่วนที่ดีที่สุดก็คือ ฉันแสดงข้อมูลโภชนาการให้ผู้ฝึกสอนของฉันดูและเขาบอกว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมาก!
 
Myzz : มันทำได้ดีในสิ่งที่นำเสนอไว้
ฉันต้องต่อสู้กับนมที่มีปริมาณน้อยและไม่เพียงพอตั้งแต่ฉันมีลูกสาว ฉันซื้อผลิตภัณฑ์นี้เนื่องจากผงโปรตีนที่ฉันใช้ก่อนหน้านี้ไม่พร้อมใช้งาน และเนื่องจากฉันต้องการลองดูว่า ผลิตภัณฑ์ Milk dust นี้ดีจริงตามที่โฆษณาไว้หรือไม่ สาว ๆ..... มันสามารถทำให้ฉันไปต่อได้กับการให้นมบุตร! ในวันที่ฉันใช้ Milk dust ฉันเห็นปริมาณน้ำนมที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและยังช่วยให้ลดความอยากน้ำตาลของฉันด้วย! :) ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้ชอบรสชาติของมันขนาดนั้น แต่การใส่กล้วยหรือเนยถั่วลงไป 1 ช้อนชา จะช่วยให้คุณดื่มมันได้อย่างดีมาก
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Milk-Dust-Protein/dp/B07LGFWR87/ref=sr_1_1?crid=16BGC0NJV30QW&keywords=milk+dust+protein+powder+for+breastfeeding&qid=1639798598&sprefix=milkdus%2Caps%2C374&sr=8-1




comments powered by Disqus